{includep:smartoffice/cloudsme/tintuc_func} {includep:common/dwr}
{includep:smartoffice/cloudsme/header}
 
 

FAQs


Câu 1: Đối tượng nào phù hợp sử dụng CloudSME?

   Với những lợi ích mà CloudSME có thể mang lại, CloudSME có thể ứng dụng với mọi loại hình tổ chức từ doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, tài chính đến cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp hay các hiệp hội tổ chức doanh nghiệp theo mô hình quản lý cơ quan và các đơn vị thành viên trực thuộc.

Gói dịch vụ cloudPharmacy có thể dứng dụng cho các nhà thuôc, hoặc chuỗi nhà thuốc bán lẻ, bán buôn.

Gói dịch vụ cloudRetail có thể ứng dụng cho các chuỗi các siêu thị, cửa hàng bán lẻ

Câu 2: Điều kiện nào có thể triển khai CloudSME?

   Chỉ cần có phương tiện kết nối internet là có thể triển khai CloudSME (máy tính, điện thoại...).

Câu 3: CloudSME có thể thay thế các phần mềm chuyên về nhân sự, kế toán, chăm sóc khách hàng hiện có không?

   CloudSME có đầy đủ tính năng của các phần mềm về nhân sự, kế toán, chăm sóc khách hàng... và nhiều tính năng tiện ích khác nên hoàn toàn thay thế được các phần mềm đơn lẻ. Ngoài ra, CloudSME là một hệ thống tổng thể, là kho dữ liệu tập trung cho tất cả các đơn vị, phòng ban trong công ty khai thác sử dụng và chia sẻ.

Câu 4: Việc triển khai CloudSME tại đơn vị tôi cần thực hiện như thế nào?

    Việc triển khai CloudSME rất đơn giản, không cần cài đặt. Chỉ cần đăng ký thông tin qua website http://cloud.neo.vn hệ thống sẽ cấp cho bạn thông tin truy nhật, bạn chỉ cần đăng nhập bằng thông tin truy nhập đã được cấp là có thể sử dụng (Với mọi hình thức hỗ trợ và đào tạo phù hợp, thuận tiện nhất cho khách hàng).

Câu 5: Chi phí sử dụng CloudSME như thế nào?

   Thay vì phải bỏ ra khoản chi phí đầu tư ban đầu cho các thiết bị phần cứng, phần mềm, chi phí bảo trì, vận hành hệ thống... khách hàng chỉ phải bỏ ra khoản phí rất nhỏ để thuê sử dụng. Chi phí sử dụng CloudSME được tính theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và tính trên số lượng người dùng. Bảng báo giá

Câu 6: Việc đào tạo, hướng dẫn sử dụng mất bao lâu?

   Người sử dụng chỉ cần tham gia vào buổi đào tạo hướng dẫn sử dụng (3-5 buổi) là có thể sử dụng các tính năng hệ thống CloudSME và trong quá trình sử dụng người dùng nếu thắc mắc có thể liên hệ đến bộ phận hỗ trợ của NEO để được giải đáp.

Câu 7: Có cần setup bộ phận IT để quản lý hệ thống CloudSME ?

    Không cần. Toàn bộ hệ thống CloudSME đã được triển khai qua Internet theo mô hình điện toán đám mây nên việc vận hành hệ thống có nhà cung cấp đứng ra thực hiện cho bạn.

Câu 8: Công nghệ bảo mật CloudSME là gì?

   CloundSME sử dụng công nghệ chứng thực qua CA (đối với mục Client), tức là bảo mật thông qua giao thức ssl (https) - toàn bộ dữ liệu đã được mã hóa trước khi truyền lên mạng, phải có chứng chỉ bảo mật được cấp từ hệ thống mới có thể truy nhập được dữ liệu (tất cả các giao dịch ngân hàng, giao dịch thanh toán điện tử đều đang áp dụng công nghệ này). CloudSME sử dụng công nghệ SmartUI-NEO (mục ứng dụng) được ứng dụng vào phần mềm NEO CCBS (NEO Customer Care & Billing System) đã đạt giải Sao Khuê năm 2009.

Câu 9: Cách thức đăng ký sử dụng CloudSME?

   Tại địa chỉ http://cloud.neo.vn bạn nhấn vào nút đăng ký sử dụng, sau đó điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký và nhấn nút Đăng ký bên dưới (Đảm bảo những thông tin đăng ký là chính xác). Như vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký sử dụng CloudSME. Link đăng ký sử dụng.

Câu 10: Làm thế nào để biết bạn đã đăng ký CloudSME thành công?

   Sau khi gửi thông tin đăng ký lên hệ thống bạn sẽ nhận được 1 email từ hệ thống (cloud@neo.vn) xác nhận thông tin đăng ký của bạn.
   Trong vòng 24h hệ thống sẽ gửi email thông báo cho bạn kết quả đăng ký đăng ký và hướng dẫn sử dụng dịch vụ.

Câu 11: Sau bao lâu kể từ khi ký hợp đồng thì NEO thực hiện triển khai hệ thống cho chúng tôi?

   Trong vòng 24h kể tự ngày ký hợp đồng, NEO sẽ thực hiện triển khai cho khách hàng.
   Trong vòng 3 ngày kể từ khi ký hợp đồng, NEO sẽ thực hiện đào tạo cho khách hàng sử dụng hệ thống.

Câu 12: Tại sao có user/pass nhưng không đăng nhập được?

   Để bảo mật thông tin khách hàng, CloudSME sử dụng trên trình duyệt https và phải có chứng chỉ bảo mật mới được đăng nhập hệ thống. Bạn vui lòng check lại mail xem hướng dẫn cài đặt chứng chỉ bảo mật CA trên trình duyệt IE, FF. Nếu vẫn không đăng nhập được vui lòng liên hệ số điện thoại 04.37930395 (ext: 25), tổng đài tư vấn 1900545466 hoặc email về đại chỉ salescloud@neo.com.vn đội ngũ hộ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

Câu 13: Trường hợp quên user/pass thì phải làm thế nào?

   TH1: Quên user/pass admin thì nhanh chóng báo với nhà cung cấp để được hỗ trợ kịp thời.
      Số điện thoại hỗ trợ: 04 37930395 (ext: 25)
      Tổng đài tư vấn 1900545466
      Hotline: (Mr Huy) 091 888 1164, (Ms Thúy) 091 888 1217
   TH2: Quên user/pass người dùng trong hệ thống thì có thể báo với người được cấp user/pass admin để cấp lại thông tin.

Câu 14: Sau bao lâu kể từ khi không sử dụng hệ thống thì hệ thống tự động logout và yêu cầu đăng nhập lại?

   Việc hệ thống tự động logout là để đảm bảo sự an toàn và bảo mật, tránh rò rỉ thông tin khi user không có nhu cầu sử dụng sau một khoảng thời gian nhất định. Hiện nay hệ thống đang thiết lập là 10 phút. Ngoài ra, một số chức năng có thể được thiết lập khoảng thời gian lâu hơn đề phù hợp với đặc thù công việc.

Câu 15: Đối tác khách hàng của chúng tôi có được phép truy nhập vào hệ thống CloudSME?

   Hoàn toàn được. Bạn chỉ cần thêm người dùng, cấp user/pass cho đối tác, khách hàng của bạn. Lưu ý việc phân quyền để đảm bảo những thông tin mang tính nội bộ.

Câu 16: Cách thức nhận thông tin từ hệ thống CloudSME?

   Ngoài việc truy cập trực tiếp vào hệ thống CloudSME qua Internet, hệ thống CloudSME còn hỗ trợ gửi mail, SMS đến người sử dụng.

Câu 17: Tính riêng tư của dữ liệu công ty chúng tôi được đảm bảo như thế nào?

   Mỗi khách hàng được cấp một user để lưu trữ dữ liệu độc lập và chỉ có khách hàng có quyền mới truy cập được.

Câu 18: Dữ liệu được đảm bảo an toàn như thế nào, dữ liệu có thể bị mất không?

    Dữ liệu tự động sao lưu sang hệ thống dự phòng ngay khi có phát sinh hoặc thay đổi. Do đó trong trường hợp hệ thống chính gặp sự cố thì toàn bộ dữ liệu của quỳ khách vẫn được đảm bảo đầy đủ và hoạt động trở lại tức thời. Ngoài ra người dùng có thể trích xuất dữ liệu về máy trạm của mình để lưu trữ riêng khi cần.

Câu 19: NEO có cử cán bộ trực tiếp đến hỗ trợ khi chúng tôi yêu cầu không ?

   Hiện nay, NEO đang tiến hành mở rộng mạng lưới đại lý và cộng tác viên đến các tỉnh thành trên cả nước. Tùy theo vùng đại lý, khách hàng có thể liên lạc trược tiếp với các Văn phòng hoặc Đại lý của Công ty Cổ phần NEO tại địa phương mình.

Câu 20: Chính sách nâng cấp hệ thống CloudSME như thế nào?

   Sản phẩm CloudSME theo mô hình điện toán đám mây, do vậy khách hàng tự động nhận được các tính năng mới. Khách hàng hoàn toàn không phải trả bất kỳ chi phí nâng cấp nào đối với các nâng cấp về sản phẩm từ nhà cung cấp.

 
{includep:smartoffice/cloudsme/footer}