Phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy
CloudPharmacy là gói giải pháp đầy tâm huyết của Công ty NEO được thiết kế dành riêng cho các nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc. Bộ giải pháp CloudPharmacy tập trung vào tính dễ sử dụng, chính xác về số liệu và đầy đủ nghiệp vụ đặc thù của nhà thuốc.
CloudPharmacy cung cấp giải pháp tổng thể cho hoạt động quản lý một hoặc chuỗi các nhà thuốc theo quy trình khép kín: từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, việc lập đơn hàng tới nhà cung cấp, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàng...
Được triển khai trực tuyến theo mô hình Điện toán đám mây (SaaS – Phần mềm như một dịch vụ), CloudPharmacy mang lại cho các nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc các lợi ích lớn:
- Nắm bắt doanh thu, lợi nhuận, hàng hóa... mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet.
- Dễ dàng kiểm soát các loại thuốc cận date 1 cách tức thời.
- Quản lý chặt chẽ các giao dịch bán hàng và nhập kho.
- Quản lý chi tiết: giá bán, giá nhập, vị trí lưu kho, thời gian tồn kho... giúp dễ dàng tìm kiếm khi bán hàng, tiết kiệm thời gian và công sức khi kiểm kê hàng hóa.
- Giúp chủ nhà thuốc tối ưu được các hoạt động quản lý với hệ thống tra cứu và báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau.
- Ngay lập tức có thể quản lý theo mô hình chuỗi nhà thuốc với số lượng cửa hàng không hạn chế.
- Chi phí hợp lý do chỉ phải trả cho các chức năng, dịch vụ mà cửa hàng đã sử dụng và thấy phù hợp.
CloudPharmacy bao gồm các chức năng chính sau:
- Quản lý danh mục:
+ Quản lý danh sách các cửa hàng.
+ Quản lý danh sách các quầy thu.
+ Quản lý nhóm hàng hóa.
+ Quản lý tỷ giá.
+ Quản lý danh mục hàng hóa.
+ Quản lý giá bán tại các cửa hàng.
+ Quản lý danh mục Khách hàng và Nhà cung cấp.
+ Cấp thẻ khách hàng trung thành.
- Quản lý kho:
+ Nhập kho và lưu kho hàng hóa.
+ Quản lý đơn đặt hàng nội bộ và đơn đặt hàng tới các Nhà cung cấp.
+ Xuất kho nội bộ.
+ Kiểm kê hàng hóa.
- Cấu hình các chương trình khuyến mại.
- Quản lý bán hàng, xuất kho:
+ Xuất hàng cho khách.
+ Bán hàng đã nhập kho.
+ Bán hàng và nhập kho sản phẩm.
+ Báo cáo bàn giao ca.
+ Tra cứu giao dịch.
+ Đồng bộ dữ liệu bán hàng Offline.
- Công nợ:
+ Quản lý công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp.
+ Báo cáo công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp.
- Hệ thống các Báo cáo quản trị.
- Quản trị văn phòng (chức năng nâng cao):
+ Quản lý công việc.
+ Báo cáo công việc hàng ngày.
+ Xem báo cáo công việc của nhân viên.
+ Xem danh sách nhân viên chưa báo cáo.
+ Quản lý tạm ứng.
+ Quản lý trang tin tức nội bộ.
- Quản trị hệ thống:
+ Quản lý danh mục dùng chung (loại hình doanh nghiệp/khách hàng, đơn vị nội bộ, danh mục dùng chung khác).
+ Quản lý người dùng, phân quyền.
+ Khai báo thông tin doanh nghiệp.
+ Đổi mật khẩu.
Ø
Gói Cơ bản (CP3 - Basic):
Dành cho những quầy thuốc nhỏ. Chi phí thấp, chỉ với 10.000VND/ngày, phần mềm vẫn đáp ứng đủ các nghiệp vụ cơ bản của bán thuốc và quản lý quầy thuốc.
Ø
Gói Tiêu chuẩn (CP5 - Standard):
là gói dịch vụ đầy đủ các nghiệp vụ cho 1 cửa hàng chuyên nghiệp. Gói tiêu chuẩn phù hợp với cửa hàng có quy mô lớn, có thể áp dụng ở cửa hàng có đến 4 quầy thanh toán.
Ø
Gói Chuyên nghiệp (CP10 - Professional):
được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng. Ngoài những tính năng cơ bản như các gói Cơ bản và Tiêu chuẩn, gói Chuyên nghiệp còn mang những tính năng nổi bật giúp quản lý chuỗi cửa hàng trong hệ thống được xuyên suốt và thống nhất.
Nội dung |
CP3
(Basic) |
CP5
(Standard) |
CP10
(Professional) |
Giá cước dịch vụ |
Giá cước dịch vụ |
300.000
VND/tháng |
500.000
VND/tháng |
1.000.000
VND/tháng |
Tính năng |
Dữ liệu danh mục của 10.000 mặt hàng thuốc |
ü |
ü |
ü |
Bán hàng đã nhập kho |
ü |
ü |
ü |
Bán hàng và nhập kho sản phẩm |
ü |
ü |
ü |
Tra cứu giao dịch và Báo cáo bàn giao ca |
ü |
ü |
ü |
Báo cáo thống kê |
ü |
ü |
ü |
Quản lý danh mục hàng hóa |
ü |
ü |
ü |
Nhập và lưu kho hàng hóa |
ü |
ü |
ü |
Lập đơn hàng tới nhà cung ứng |
ü |
ü |
ü |
Kiểm kê hàng hóa |
ü |
ü |
ü |
Quản lý các nhà cung ứng |
ü |
ü |
ü |
Quản lý nhóm hàng hóa, từ khóa tra cứu |
ü |
ü |
ü |
Cập nhật, chỉnh sửa thông tin người dùng |
ü |
ü |
ü |
Quản lý giá bán khác nhau tại các cửa hàng |
|
|
ü |
Quản lý các quầy thu |
|
|
ü |
Quản lý công việc |
|
|
ü |
Báo cáo công việc hàng ngày |
|
|
ü |
Xem báo cáo công việc của nhân viên |
|
|
ü |
Xem danh sách nhân viên chưa báo cáo |
|
|
ü |
Quản lý tạm ứng |
|
|
ü |
Quản lý trang tin tức nội bộ |
|
|
ü |
Quyền lợi |
Số lượng cửa hàng được khai báo trong chuỗi bán lẻ |
1 |
1 |
Không giới hạn |
Số lượng quầy thu được khai báo trong cửa hàng |
1 |
1 |
Không giới hạn |
Số tài khoản được sử dụng |
1 user quản trị
2 user bán hàng |
1 user quản trị
4 user bán hàng |
1 user quản trị
9 user bán hàng |
Quy định chung |
Thêm tài khoản người dùng |
Nâng cấp lên gói CP5 hoặc CP10 |
Nâng cấp lên gói CP10 |
Với mỗi user tăng thêm tính 80.000 VND/tháng |
Báo giá trên có thể
được thay đổi mà chưa kịp thông báo, vui lòng liên hệ với chúng tôi để có báo
giá cập nhật mới nhất.
3 bước đơn giản để triển khai CloudPharmacy
Bước 1: Đăng ký tài khoản sử dụng CloudPharmacy:
+ Quý khách vào trang web tại địa chỉ http://cloud.neo.vn/ và bấm chọn nút Đăng ký sử dụng, nhập đủ các thông tin của doanh nghiệp để NEO kích hoạt tài khoản.
+ NEO kích hoạt tài khoản và tư vấn dùng thử.
+ Quý khách dùng thử và đánh giá hiệu quả trước khi quyết định mua phần mềm.
Bước 2: Đặt hàng và thành toán với NEO:
+ Quý khách điền đầy đủ thông tin của cửa hàng theo mẫu đơn đặt hàng được gửi kèm qua email kích hoạt tài khoản.
+ Quý khách thanh toán cho NEO theo 2 hình thức:
1. Chuyển khoản: theo Danh sách tài khoản ngân hàng được gửi kèm qua email kích hoạt tài khoản.
2. Tiền mặt: thanh toán trực tiếp cho cán bộ kinh doanh làm thủ tục ký đơn đặt hàng.
Bước 3: Nhận bàn giao tài khoản và sử dụng:
+ NEO thực hiện cấp phát tài khoản sử dụng chính thức theo thông tin trên đơn đặt hàng.
+ NEO xây dựng các nội dung theo yêu cầu riêng (nếu có).
+ NEO tổ chức đào tạo và hướng dẫn sử dụng chi tiết các chức năng trên phần mềm.
+ Hai bên thực hiện các hoạt động bàn giao tài khoản quản trị và đi vào sử dụng chính thức.